Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bé vui vận động

Sáng nay các bạn Nursery cùng cô vui học thể dục nhé!



Tập thể dục luôn giúp cơ thể mình khỏe khoắn.





Các bạn nhỏ ngoan ngõan cùng tập trung tập các động tác theo cô.


Bây giờ thì chạy tại chỗ.


Sau khi cùng cô tập các động tác cơ bản thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau thi đua trong trò chơi " Ai giỏi ai nhanh" nhé!



Khó khăn mà chúng mình cần phải vượt qua là đội và giữ được nón trên đầu và nhảy bật qua vòng...

Rồi chúng mình thi ném Bowling giữa hai đội để xem đội bạn trai hay đội bạn gái sẽ ném ngã bowling nhiều lần hơn nhé!



Thử thách càng lúc càng khó khăn hơn...




Kết quả khảo sát là đội bạn gái ném được nhiều bowling ngã hơn đội bạn trai đấy.Chúc mừng hai đội nào!

Kết thúc buổi học chúng mình cùng cô tham gia trò chơi "Giành vòng" nhé!

Các bạn nhỏ cùng nhau bắt bài hát và vừa đi vừa hát, kết thúc bài hát chúng mình sẽ nhanh chân nhảy vào vòng để giành chỗ đứng , bởi số vòng không đủ cho số người nên sẽ có một bạn bị lọai nếu không giành được vòng nhé!

Hihi, đã có một số bạn bị loại rồi đấy!







Các bạn tiếp tục chơi cho đến khi chỉ còn hai chiếc vòng với ba bạn chơi thôi, gay cấn quá!!!







Và kết quả là bạn Ngọc Phát đã giành được chức "quán quân" nhé!
Chúc mừng người chiến thắng!
Chú tất cả các bạn nhỏ có một buổi học thật vui!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét