Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vẽ đồ dùng học tập tùy thích

 Hôm nay các bạn nhỏ Nursery cùng nhau học và tìm hiểu về những đồ vật xung quanh nhé!
 Trẻ cùng cô quan sát các đồ dùng quen thuộc, trong đó có đồ dùng học tập hàng ngày mà cxác bạn thường tiếp xúc như bàn ghế,bút chì, bút màu, vở...
 Bạn Tùng Giang giúp cô nói lên công dụng của bút chì và thước."Các bạn có muốn sẽ có những đồ dùng học tập thật xinh xắn cho mình không nào?".Các bạn nhỏ háo hức trả lời "Có"
Hôm nay cô sẽ hướng dẫn chúng mình cách vẽ những đồ dùng học tập tùy thích nhé!

 Sau khi cho trẻ quan sát đồ dùng thật thì bây giờ cô vẽ mẫu cho trẻ quan sát

 Cô vẽ cây bút chì, cây thước và quyển sách.
 Cô vẽ và hướng dẫn trẻ các đường nét một cách cẩn thận.

 Đến lúc các bạn nhỏ bắt tay vào vẽ.


 Vẽ là một môn tạo hình không đơn giản đối với các bạn nhỏ chút nào.
Cô hướng dẫn cho trẻ cách cầm bút và cách di chuyển các đường nét trên tờ giấy.



 Các bạn nhỏ tập làm quen với môn học vẽ một cách hào hứng vì đây là một kỹ năng khá lạ lẫm và không đơn giản chút nào nhỉ!

 Đòi hỏi chúng mình phải thật cẩn thận và tỉ mỉ.




 Sau khi vẽ xong chúng mình sẽ tô màu các đồ dùng học tập thật đẹp nhé!
 Bạn Giang gần hòan thành xong một cuốn sách thật xinh, còn An An thì vẽ một cây bút chì thật đẹp đấy!

 Lâm và Bin thì cũng cố gắng hết sức để có những cây thước,bút chì thật xinh cho mình.

Sau một buổi học lý thú thì bây giờ các bạn nhỏ Nursery ai cũng có cho riện mình những đồ dùng học tập thật xinh ,tuy là kỹ năng mới nhưng các bạn nhỏ đã làm rất tốt, vẽ khá hòan chỉnh.
Ai cũng có những quyển sách,cuốn vở, bút chì và thước cho mình rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét