Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Bé làm họa sĩ

 Các bạn nhỏ Nursery hôm nay có một buổi học khá thú vị và mới lạ.
Vì chúng mình sẽ cùng nhau quan sát những hình ảnh thật rõ ràng và sinh động trên những máy tính.

Các bạn cùng nhau quan sát những rổ trái cây thật ngon và đẹp mắt.



 Woa! Rổ trái cây chuẩn bị cho buổi Picnic ngoài trời đây mà.Trông ngon quá nhỉ!
 Các bạn nhỏ thích thú và chỉ vào những trái cây mình thích.
Sau khi quan sát thật rõ ràng những hình ảnh trên máy thì khi về lớp cô cho trẻ quan sát rổ trái cây xinh xinh nhưng chưa có một trái cây nào hết!
Làm sao chuẩn bị cho buổi picnic đây!

 Àh! Bây giờ cô sẽ hướng dẫn các bạn vẽ những trái cây yêu thích để chúng mình chuẩn bị cho buổi dã ngọai  sắp đến nhé!
 Cô vẽ mẫu những hình trái cây đơn giản cho trẻ quan sát.
Và bây giờ để chuẩn bị cho buổi picnic của lớp chúng mình thì cô đã có những chiếc rổ thật xinh nhưng còn để trống, các bạn hãy giúp cô vẽ những lọai trái cây yêu thích vào rổ để chuẩn bị cho chuyến picnic nhé!


 Sau khi quan sát hình ảnh trên máy và được cô hướng dẫn cách vẽ một số lọai trái cây quen thuộc thì bây giờ chúng mình đã có thể tự tin để vẽ rồi nhỉ!

 Các bạn nhỏ nhanh nhẹn bắt tay vào vẽ.
 Trông bạn nào cũng hào hứng ra sức vẽ những trái cây mình thích vào rổ.



 Win và Gia Hân vẽ nho, cam, chuối
 Linh và Gia Bảo cũng vẽ nho và chuối
 Còn Bống và Tuấn Dũng thì vẽ gì đây nhỉ.Hai bạn ấy cũng vẽ nho và chuối nữa.
Có vẻ các bạn nhỏ của chúng ta thích ăn nho nhỉ!Hihi
Kết thúc buổi học thì bây giờ các bạn nhỏ Nursery đã chuẩn bị cho mình những rổ trái cây thật thơm ngon và đặc sắc.Nhìn là muốn ăn liền thôi!
Các bạn ấy khéo tay thật đấy chứ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét