Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

"Sắp đến Tết rồi"!!!

Hôm nay là tiết học sau cùng của năm cũ để chúng chúng mình sẽ cùng nhau bước qua một năm mới với nhiều điều mới mẻ và ấm áp hơn.Vì vậy mà hôm nay cô trò chúng mình sẽ cùng trò chuyện về những hình ảnh quen thuộc mà bạn nào cũng đều biết đến trong Tết Nguyên Đán.
Các bạn nhỏ đã rạo rực mùa xuân trong lòng chưa khi trước mắt chúng ta tòan là những hình ảnh quen thuộc trong mỗi dịp Tết đến: nào là dưa hấu, bánh chưng , bánh tét và còn có cả hoa mai, hoa đào nữa.



Sau khi cho trẻ quan sát và trò chuyện về Tết 2013 sắp đến thì bây giờ các bạn nhỏ hãy cho cô biết những bài hát nào mang đậm không khí Tết nhé!
Các bạn của chúng ta ai cũng đều biết những bài hát thiếu nhi dễ thương như "Bé chúc xuân" và "Sắp đến Tết rồi"
Vậy chúng mình cùng hát với cô nhé!

Cô Thắm có những cành mai , cành đào rất đẹp.
"Chúng mình sẽ kết hợp những cành mai và cành đào này như thế nào vào bài hát cho thật dễ thương nào?"

Cô gợi ý thêm những động tác múa với cành mai, cành đào cho các bạn nhỏ biết.

Nào chúng mình cùng múa thật đẹp liên khúc "Bé chúc xuân" và "Sắp đến Tết rồi" với những cành hoa xinh trên tay nhé!

 Các bạn nhỏ múa hát bên cô những bài hát mùa xuân vui tươi.


 Các bạn nhỏ cùng cô chúc những lời chúc thật dễ thương và ý nghĩa theo nhạc nữa đấy!

 Bây giờ hãy thể hiện hơn xem ai múa đẹp hát hay nào!

Trông các bạn nhỏ thật đáng yêu và vui tươi trong không gian đầy ắp mùa xuân đến.
Chúc các con một buổi học thật vui và ý nghĩa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét