Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Bạn và Tôi.

Cùng chơi những trò chơi do cô Trang tổ chức nhé!

Với những chiếc bao, những quả bóng. Các bạn sẽ cùng chơi trò chơi: " Nhảy bao "nhé!

Khi nghe tiếng nhạc, các bạn hãy nhảy đến phía trước nhặt bóng và mang cho đội mình nhé!




Cùng đếm số bóng của hai đội mang về .

Tiếp đến là trò chơi " Cướp cờ "

Lớp Nursery cùng với lớp Pre - Nursery thi tài.

Hãy nhớ số thứ thứ tự của mình nhé. Khi nghe cô gọi số nào thì bạn có số đó sẽ chạy nhanh lên lấy cờ nhé!Nhớ là phải nhanh chân và cả nhanh tay để giành được cờ nhé!






Cuộc tranh tài giữa hai lớp cũng đến hồi kết thúc với tỉ số 3 -3.

Với trò chơi : " Kéo co ". Lớp mình chia làm hai đội để chơi .



Sau một hồi giằng co giữa hai đội, đội cô Tài gồm có bạn Khôi, Nhi, Hưng, Long có phần nhỉnh hơn đội cô Phương, bạn Bin, Ben,Tuệ, Dũng đấy!Y...e...a...h.Trò chơi :" Kéo co " đã kết thúc buổi vui chơi của chúng mình rồi.
Hôm nay Bạn Mickey và Khành Nghi nghỉ học nên lớp mình có vẻ thiếu vắng hơn. Hai bạn ơi! Các bạn ở trên trường hỏi cô về hai bạn nhiều lắm đấy. Ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe. Hẹn gặp lại các bạn vòa thứ hai tuần tới nhé!

1 nhận xét: