Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Cuối tuần vui vẻ.

" Thểdục tốt cho bạn " là chủ đề của những trò chơi cuối tuần này của chúng mìnhđấy!Nào bắt đầu cùng chơi nhé!

Trò chơi: " Tay bạn ở đâu? "

Các bạn ở hai đội sẽ đưa hai tay ra sau lưng và tiến về phía bạn đang bị bịt mắt của đội mình.

Bịt mắt nhưng hai bạn Ben và Khôi có nhiệm vụ đưa bóng cho các bạn trong đội.

Khôi và Bin tỏ ra chơi rất ăn ý...

Nhi ơi! Cố lên... Khôi và Bin tỏ ra chơi rất ăn ý...

Ơ! Ben ti hí kìa ...

Tay bạn nào đó? Cầm bóng đi này...

Đưa bóng cho mình đi...

Tay mình ở đây mà, Khôi...

Hai đội đang đếm số bóng đã mang về.



Trò chơi : " Thằn lằn đứt đuôi "
Trong trò chơi này, mỗi bạn sẽ có một cái đuôi màu trằng hoặc màu xanh dươngvà khi nghe tiếng nhạc các bạn có nhiệm vụ đi giựt đuôi của các bạn có đuôi màu khác. Trong lúc đó phải cẩn thận giữ chiếc đuôi của mình để không bị giựt đi nhé!


Chạy nhanh! Tuệ ở sau lưng kìa Mickey ơi!


Lêu lêu! Dũng không giựt được đâu nhé!


Bạn thì cứ chạy tìm đuôi các bạn khác để giựt, có bạn thì cứ lo giữ khư khư chiếc đuôi của mình ...

Tiếng nhạc đã ngừng và hãy cho cô biết bạn nào đã giựt được chiếc đuôi của bạnkhác nào?

1 nhận xét: