Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

Bé hãy chọn trang phục cho mình nha !!!

Hôm nay lớp chúng ta sẽ cùng chọn những trang phục phù hợp với mình nhé.
Cô sẽ để các con tự lựa chọn và các con sẽ dán những hình mà mình chọn đuợc lên bảng vào đúng chỗ nhé.
Các bạn trai rất hứng thú với công việc này và bạn nào cũng chọn những bộ quần áo mà mình thích .
Bạn Khôi làm gì cũng rất là nhanh nhẹn , cô thấy kỹ năng dán của Khôi rất khá .
Bạn Phuơng Nghi chọn cho mình rất nhiều bộ váy đẹp.Con cũng rát giỏi trong việc chọn đồ.

Huy đang nhìn xem mình dán đúng chỗ chưa.
Những bạn này đang làm bài tập , các con cố gắng tô màu cho đẹp nhé!

Phú Sang và Khang Bư đã chọn đuợc quần áo cho mình rồi , hai bé đang hí hửng dán lên bảng.



1 nhận xét:

  1. Our children must be engaged in meaningful activities. Thank you teachers!

    Trả lờiXóa