Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

" Album của em "

Trong năm học mới này, cô Ngà sẽ cho các con tập tự làm cho mình một album riêng.Cuốn album này sẽ ghi lại những gì các con muốn sáng tạo bên cạnh đó các con có thể vẽ lên cảm xúc của mình qua từng trang trong cuốn album.
Chí Bảo suy nghĩ gì mà đăm chiêu vậy con?
Leyo đang tập viết tên mình lên bìa album .
Andres thì phác họa chân dung của mình ngoài bìa album đấy!
Trang đầu tiên album thì Rubi thích vẽ bàn tay.
Cô ơi, con viết tên mình được nè!
Việt vẽ hăng say mà miệng dính bút màu không hay biết luôn á !
Trời dạo này hay mưa nên con vẽ mưa đó cô ơi!
Su ri thích vẽ những cây cỏ đấy nha!
Như Quỳnh thích viết những con số vào album riêng của mình
Kim thích vẽ những hình trái tim, chữ nhật... rồi trang trí xung quanh những hình đó lắm!

1 nhận xét:

  1. Every child is important to us. Thank you very much Ms Nga and Ms Dang!

    Trả lờiXóa