Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Nào mình cùng hát!!!

HOA BÉ NGOAN
"Hoa nào mẹ yêu nhất , hoa nào thơm ngát hương, hoa nào tươi thắm nhất , đó là hoa bé ngoan..." Các bé là những bông hoa nhỏ của ba mẹ và các cô , ba mẹ và các cô luôn mong các bé lớn lên từng ngày và luôn chăm ngoan học giỏi. Cô vừa dạy các con bài hát này thì các con đã nói "con là hoa bé ngoan " cô ơi.Sau khi hát xong các con đã chuẩn bị nhạc cụ để cùng biểu diễn ca nhạc . Nào chúng mình cùng hát lên nhé!!!
Chúng mình là nhóm nhạc có tên là Mickey đó , cổ vũ cho nhóm mình nhé.
Đây là cặp song ca : Kim và Yellow.
Nhóm Mickey sẽ biểu diễn liên khúc :"Cả nhà thương nhau"
Suri và Gia Uyên cùng chọn một kiểu mũ hoa này nha .Chắc đội lên sẽ dễ thương lắm .

Đăng Bảo và Việt sẽ hát to lên nhé
Đến lượt Cảnh Nguyên biểu diễn nè.Chọn nhạc cụ đi Cảnh Nguyên ơi
Con sẽ đội chiếc mũ chú hề này nha.

Chụp một tấm hình làm kỷ niệm nào. Woa Cảnh Nguyên dễ thương quá!
Rubi sẽ thổi kèn nha.
Zui quá các bạn ơi
Yellow sẽ vừa đánh trống cơm vừa hát.
Chúng mình sẽ hát bài hát "Con chim non " nha .
Rubi thổi kèn cho Cảnh Nguyên hát nè
Andres sẽ đánh trống cơm cùng Chí Bảo đó.



Xem chúng con biểu diễn ca nhạc có chuyên nghiệp không ah.

1 nhận xét:

  1. Drama and music are good for building confidence and self-esteem in our children. Thank you teachers!

    Trả lờiXóa