Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Tết là gì nhỉ?

Năm nay trường mình sẽ được nghĩ Tết từ ngày 08/01/2010(25 Tết), các con tha hồ đi Hội hoa Xuân ngắm hoa, đi chợ sắm Tết với Bố mẹ, thích nhé! Không biết có bạn nào lớp mình được về quê thăm ông bà không hén? Tết là gì nhỉ? Hồi bé Cô cũng hay tự hỏi mình như thế. Chỉ biết ngày Tết đối với mọi người luôn là một điều gì đó thật ấm áp và ý nghĩa. Với con nít thì Tết luôn gắn liền với hình ảnh bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, những đòn bánh tét mặc áo lá chuối thắt dây lạc chật ních... Con nít thì được mặt áo đẹp đi chúc Tết nè, lại còn được người lớn lì xì nữa, hí hí... thích hén? Còn với người lớn, Tết là dịp xếp lại những công việc thường nhật, để dành trọn thời gian cho gia đình, cho những người thân yêu, là dịp để Ông bà, cha mẹ, con cháu quây quần bên nhau... Trẻ con háo hức, người lớn hân hoan, tất cả cho một mùa Xuân thật nhiều ý nghĩa...
Nhưng các con nhớ là đừng ăn bánh kẹo và uống nước ngọt nhiều quá nhé! và phải nhớ là đến mùng 9 Tết (22/02/2010) là Cô trò mình phải đi học lại nha!
Chúc Gia đình Alpha, Gia đình Cô trò mình một năm mới đầy niềm vui, ý nghĩa, Chúc Ba mẹ một năm an khang, thịnh vượng...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét