Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Sợi thun nhảy múa.

Sáng nay Cô đem vô lớp mình 1 hộp dây thun, lớp mình chưa biết chơi thun đâu nhỉ? cô cho bắt cặp chia thành từng nhóm 2 bạn chơi chung với nhau. Cô cho mỗi nhóm 10 sợi dây thun. Vậy là các con tự chia nhau mỗi bạn 5 sợi, lớp mình giỏi thiệt đó. Chỉ với một ít dây thun thôi mình có thể chơi được nhiều trò lắm, mà chơi chung với nhau nữa mới vui chứ! Chỉ đơn giản với vài sợi thun bé xíu nhưng các con đã biết cách chơi chung với nhau, biết chia sẽ và trò chuyện trong lúc chơi,các con cười nắc nẻ khi bạn nào đó bị bạn kia "ăn" mất sợi thun của mình, hi... Trò chơi này giúp các con biết phối hợp giữa tay và mắt thật chính xác, nhịp nhàng. Đâu phải lúc nào cũng phải đi siêu thị mới mua được đồ chơi đâu đúng không ha?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét