Thứ Hai, 27 tháng 4, 2009

Hôm nay, Các con rất ngoan!


Hôm nay cô Ngà không thể đến lớp được. Các con cứ hỏi "Cô Hên ơi, cô Ngà đâu?", "Sao cô Ngà không đi học?". Buổi trưa ăn cơm, biết là chỉ có mình cô Hên nên các con không mè nheo đòi cô dút cơm nữa, Kim tự xúc cơm ăn một mình, còn Yellow cũng tự biết ăn nhanh hơn mọi hôm, Việt cũng biết giúp cô động viên các em ăn cơm giỏi.
Trưa, Kim giúp Cô xếp gối, Kim hỏi: "Sao cô Hên có một mình vậy? Sao cô Ngà không chơi với cô Hên?". Cô bất ngờ vì con, vì mọi ngày Kim rất ít nói, rất ít hỏi han, vậy mà hôm nay Kim biết quan tâm tới Cô. Kim còn hỏi Việt: "Sao Việt buồn vậy?".Suốt cả buổi trưa, Việt cứ nằm xoay qua xoay lại mà chẳng ngủ được, chắc tại con thấy thiếu cô Ngà rồi, hi...
Cô rất vui vì thấy lớp mình ngày càng biết quan tâm, thương yêu nhau nhiều hơn, các con biết tự chăm sóc, nhắc nhỡ nhau uống nước, động viên nhau ăn cơm, khuyến khích nhau học Anh VĂn thật giỏi để được cô Joyce thưởng hình dán lên áo. Cô chúc lớp mình lúc nào cũng vui vẻ hết nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét